Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

con đường sùi mào gà ở nam giới

Ngày nay xã hội càng phát triển cùng với đó là tư tưởng tình dục phóng khoáng hơn đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Điều này là một trong các tác nhân khiến nhiễm trùng qua đường tình dục tăng cường nhanh chóng trong đó nguy cơ nhất phải kể đến là bệnh sùi mào gà. Không phải ai cũng hiểu hết về căn bệnh đáng sợ này. Trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về nguyên nhân triệu chứng thường xảy ra khi mắc bệnh sùi mào gà.


Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh tình dục - bệnh viện đa khoa Thiên Hòa cũng đã chia sẻ, ngày nay tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà cũng như một số các bệnh truyền truyền bệnh qua đường tình dục đang ngày một cải thiện. Thông thường bệnh sùi mào gà cũng sẽ lây truyền hàng đầu qua những con đường sau:
- Do có các quan hệ không an toàn, quan hệ với nhiều người yêu với những thành phần bị truyền bệnh.
- Sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như khăn tắm bàn chảy đánh răng, hay các các vật dụng liên quan
- Tiếp xúc với các vết thương hở, việc lấy kim tiêm hoặc cũng có thể là truyền máu nhận máu từ trường hợp bị bệnh
- nữ giới mang thai, nếu đối tượng mẹ bị nhiễm bệnh, việc lây lây lan mần bệnh sang con cũng là điều khó tránh khỏi
Dấu hiệu bạn bị mắc bệnh sùi mào gà
Trong tiến trình khoảng chừng từ 2-9 tháng sau khi bị các virus sùi mào gà xâm nhập, bệnh nhân cũng sẽ phát hiện ở cơ quan sinh dục, hay một số các vị trí khác như lưỡi, miệng, hậu môn...xuất hiện một số các triệu chứng rõ ràng hay những hiện tượng của sùi mào gà:
Sùi mào gà đối với đàn ông
- Xuất hiện một số các mụn nhỏ li ti sần sùi. Những nốt mụn có màu hồng nhạt, có kích thước từ 1.2mm, nhìn bên ngoài như một số các mụn cóc mụn cơm.
- Các nốt u sùi mào gà phát triển thêm vài cm, không đau nhưng dễ chảy máu, những nốt sùi cũng ngày càng có xu hướng luyện tập trung lại cùng cũng có dạng như hoa gà
- Ở rãnh quy đầu, xung quanh dương vật. Cũng có thể xuất hiện ở miệng và hậu môn ở đàn ông
Sùi mào gà ở nữ giới
- Ban đầu sẽ xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt giống như tình trạng nổi mụn cóc mụn cơm ở cơ quan sinh dục.
- nốt u sùi mào gà khi phát sinh cũng không ngứa, không đau tập luyện trung thành từng mảng có hình mào gà hoặc hoa súp lơ.
- Sùi mào gà cũng thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé âm đạo, hậu môn, miệng hay cả ở mắt.
Sùi mào gà cùng những nguy hại của bệnh
Đối với tình trạng nguy cơ của sùi mào gà, chắc hẳn những bạn đã mắc phải cũng không khỏi rùng mình bởi những tác hại, những biến chứng vô cùng khủng khiếp do căn bệnh này gây ra ra.
- Sùi mào gà có tác động trực tiếp đến tâm lý khiến họ luôn có những mặc cảm tự ti
- Ảnh hưởng đến chức năng hoạt động cảu bộ phận sinh dục cùng dần dần dẫn tới vô sinh ở tất cả mọi người giới
- Sùi mào gà cũng có thể truyền cho người thân qua những sinh hoạt rất hay cũng là điều không tránh khỏi.
Để giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm bệnh sùi mào gà có thể gây ra ra, các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa khuyên người bệnh khi nhận biết những triệu chứng của bệnh sùi mào gà như trên bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét