Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Những nguy hại sùi mào gà và cách chữa bệnh


Sùi mào gà hiện cũng có thể xuất hiện ở nam giới và nữ giới và nó cũng có thể gây ra một số những vấn đề về khả năng như bị mụn cóc và các ung thư. Mụn cóc thường trong giống như cục u nhỏ hay một nhóm ở vùng sinh dục.

Sùi mào gà là nhiễm trùng qua đường tình dục có thể có những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản : Bệnh sùi mào gà là một trong những con đường hàng đầu gây ra bệnh viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, gây ung thư dương vật … Các bệnh lý nêu trên nếu không được điều trị kịp thời có thể khiến người bệnh bị vô sinh.




- Lãnh cảm : Bệnh sùi mào gà cũng có thể sẽ khiến bệnh nhân có những mặc cảm về tâm lý, Bên cạnh đó một số các viêm loét cũng có thể sẽ gây tình trạng đau rát khi quan hệ và nó cũng có thể sẽ làm cho bệnh nhân dần dần mất khoái cảm với quan hệ vợ chồng, hạnh phúc gia đình có khả năng tan vỡ.

- Ảnh hưởng thai nhi : một vài trường hợp, phụ nữ mang thai cũng có thể sẽ cũng có thể mắc bệnh sùi mào gà hiện cũng có những biến chứng gặp phải các biến chứng như sảy thai, sinh non, băng huyết, ngoài ra còn thể lây lan cho thai nhi. Trẻ bị sùi mào gà bẩm sinh sẽ tránh về sinh sôi thể chất, trí tuệ.

Để phòng tránh và bạn cần một số các vấn đề sau:

- Nên đi thăm khám khả năng định kì 6 tháng 1 lần.

- Cần vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, không thọc rửa âm đạo.

- Cần có một quan hệ tình dục lành mạnh, sử dụng biện pháp an toàn, và chung thủy.

Bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao,Mặt khác cũng nên bổ sung đầy đủ các chất hoạt chất và cũng có thể sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

ngoài ra, ngay khi tìm ra bạn có một số những dấu hiệu hoặc có các quan hệ tình dục với những người hiện có thể có những nghi ngờ về mắc sùi mào gà, thì bạn cũng hãy nhanh chóng đến các bệnh viện chuyên khoa chuyên khoa phòng khám bệnh tình dục để có thể được các bác sĩ thăm khám, và có thể được tư vấn và điều trị đúng phương pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét